Công trình Anh Duy- Lạc Vệ- Tiên Du- Bắc Ninh

Cửa nhựa Composite hiện đang là dòng thịnh hành nhất hiện nay được nhiều chủ đầu tư hay gia chủ lựa chọn.
Là sản phẩm thay thế cửa gỗ tự nhiên hữu hiệu nhất. Sản phẩm mang nhiều tính năng vượt trội hơn so với các dòng cửa khác.

Tại công trình nhà anh Duy, cửa Composite được lắp đặt tại các vị trí: Cửa phòng ngủ, cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh.

Thiết kế đơn giản, hiện đại, tinh tế

  • Vân gỗ trên Cửa gỗ Composite mang lại vẻ đẹp ấm áp, sang trọng tinh tế mà lại vẫn rất gần gũi cho mỗi căn phòng.
  • Vẻ đẹp tự nhiên của gỗ cùng phong cách thiết kế đơn giản mà không kém phần tinh tế giúp cho cửa gỗ nhựa Composite trở thành điểm nhấn tô điểm thêm cho vẻ sang trọng & thẩm mỹ cho công trình.
  • Mở rộng không gian
  • Dễ dàng phối hợp nội thất

Có nên sử dùng cửa nhựa gỗ composite cho phòng tắm, nhà vệ sinh không??? Đây là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi cân nhắc lựa chọn cửa cho phòng tắm và nhà vệ sinh của gia đình.Vì phòng tắm, nhà vệ sinh thường là nơi ẩm ướt, thường xuyên tiếp xúc với nước, dễ có nấm mốc phát sinh. Điều mà mọi người lo ngại nhất là sợ cửa bị mục ẩm, nấm mốc và mối mọt. Dùng cửa nhôm kính thì tính thẩm mỹ không cao và chịu va đập kém, cửa gỗ tự nhiên thì hay co ngót và giá thành cao. Còn cửa gỗ công nghiệp thì chịu nước kém và dễ bị mối mọt. Vậy cần lựa chọn cửa chất liệu gì cho phòng vệ sinh, nhà tắm là phù hợp nhất.

Để chúng tôi bật mí cho các bạn dòng cửa nhựa gỗ composite là sản phẩm cửa nhựa gỗ cao cấp, hoàn toàn phù hợp với môi trường ẩm ướt của phòng tắm và nhà vệ sinh.

Hiện nay tại VIET.ME, cửa Composite có rất nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Hoặc khách hàng có thể yêu cầu thiết kế riêng theo nhu cầu đều được

Thông tin liên hệ đặt hàng:

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm, có thể liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP VIET.ME

Showroom: Số 194 Khu Phố Bồ Sơn, Khu Bồ Sơn, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0222.6284.888  *  Hotline: 0943.111.388  *  Email: sale@vietme.net