Tại sao nên lựa chọn cửa nhựa gỗ Composite

Khi thị trường có vô số sản phẩm cửa được bán ra, sẽ không tránh khỏi tình huống có quá nhiều sự lựa chọn khiến khách hàng phân tâm và không biết đâu mới là dòng sản phẩm tốt. Hãy đọc ngay bài viết này để khoanh vùng và tìm hiểu sâu hơn về dòng cửa nhựa gỗ Composite. Tại sao nên lựa chọn cửa nhựa gỗ Composite mà không phải là bất kì dòng sản phẩm nào khác.

Cấu tạo đặc biệt của cửa

Nếu như cửa gỗ tự nhiên cần phải sử dụng nhiều tấm gỗ đặc ghép lại thì cửa gỗ nhựa composite lại không hề có mối ghép. Đó là tấm gỗ nhựa composite nguyên khối gồm các khoang trống tạo bởi gân tăng cứng. Do đó góp phần giảm trọng lượng cánh cửa, hạn chế lực va đập khi đóng mở so với cửa gỗ tự nhiên. Đồng thời, nếu so sánh với các dòng cửa có lõi giấy tổ ong bên trong như cửa ABS, cửa gỗ công nghiệp thì dòng cửa gỗ nhựa composite này có độ bền chắc hơn nhiều.

Thông thường trên thị trường cửa, độ dày tấm cánh cửa có các loại sau: 38mm, 40mm, 45mm. Hiện công ty chúng tôi đang cung cấp chủ yếu là dòng cửa gỗ nhựa composite có độ dày tấm cánh là 45mm, đảm báo lưng cánh và dọc đứng bắt khóa được chắc chắn, bền vững.

Thiết kế mẫu mã, màu sắc kết hợp nhiều phong cách tạo nên sự nổi bật
Mẫu mã, màu sắc của cửa gỗ nhựa composite cũng cực kỳ đa dạng. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng, màu sắc mà mình yêu thích. Hoa văn trên film đẹp, kiểu dáng cửa đa dạng thích hợp với nhiều phong cách nội thất của công trình .
Độ bền tốt

Theo nghiên cứu, cửa nhựa gỗ Composite có độ bền cao, khoảng hơn 20 năm trong môi trường sử dụng trong nhà thông thường. Vậy nên, bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Vận hành êm ái
Tại các điểm chốt của cửa. luôn có gioăng cao su bọc xung quanh, đảm bảo cho cửa gỗ nhựa composite vận hành êm ái, giảm áp lực va đạp. tăng thêm tuổi thọ, độ bền cho cửa. Đồng thời gioăng cao su vừa khít giúp cách âm tốt và giảm thất thoát nhiệt điều hòa.

Xử lý tốt các nhược điểm của những loại cửa truyền thống

 

Trong khi cửa gỗ tự nhiên thì phải lo lắng về những vấn đề như ẩm mốc, mối mọt, co ngót theo thời gian. Thì cửa nhựa gỗ nhựa composite ứng dụng rất tốt tại những vị trí ẩm ướt, thậm chí có thể ngâm nước mà không bị ảnh hưởng.

Khả năng chống mối mọt, cong vênh, nứt nẻ và chống ăn mòn của dòng cửa gỗ nhựa composite là cực tốt.

Thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí trong gia đình.

Cửa nhựa gỗ Composite được ứng dụng rất nhiều trong nội thất như: làm phòng ngủ, nhà vệ sinh, cửa thông phòng cho nhà ở, và ngay cả những công trình xã hội như khách sạn, chung cư, resort, văn phòng công ty,…

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm cửa nhựa gỗ Composite có thể liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG CÔNG NGHIỆP VIET.ME

Showroom: Số 194 Khu Phố Bồ Sơn, Khu Bồ Sơn, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0222.6284.888  *  Hotline: 0943.111.388  *  Email: sale@vietme.net